Nhiều tài khoản tài xế Gojek đã bị khóa do không tuân thủ các chính sách do ứng dụng gọi xe Gojek đặt ra. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng trên và có thể chào đón những khách hàng muốn tiếp tục là đối tác của Gojek thì đừng lo, hãy xem qua bài viết này để biết tài khoản khách hàng Gojek bị khóa, tài khoản Gojek bị khóa từ Bạn có thể đăng ký lại không? Hãy cùng xem chúng tôi nhé!
Mục Lục Bài Viết
Nguyên nhân tài khoản Gojek bị khóa
Theo quy định của Gojek, tài khoản Gojek tạm thời bị vô hiệu hóa vì những lý do sau, vậy tại sao tài khoản Gojek lại bị khóa? Hãy tham khảo những lý do dưới đây:
- Thời gian di chuyển rất nhanh: nếu bạn đạp xe xong trước 13 phút hoặc đi du lịch ẩm thực trước 7 phút thì tỷ lệ khóa tài khoản rất cao. Vì vậy, bạn nên hạn chế quyền truy cập vào các lựa chọn ngắn hạn hoặc khi đã hoàn thành việc di chuyển mà không đủ thời gian như quy định ở trên thì nên dừng lại và kiểm tra thời gian quay lại để tránh vi phạm nội quy.
- Khách đặt phòng 2 lần/ngày: nếu khách muốn quay lại, bạn và khách cần thương lượng giá, tránh bảo họ đặt phòng trên app để tích thêm điểm. Điều này sẽ khiến Gojek khóa ứng dụng của bạn.
- Lưu số điện thoại của khách hàng vào danh bạ: Nếu có thể, bạn giữ lại số điện thoại của khách hàng, tuy nhiên nếu khách hàng vào ứng dụng Gojek và vào ứng dụng của bạn thì bạn nên khóa tài khoản tài xế trong ứng dụng. Điều này có thể xảy ra rất dễ dàng.
Vì vậy, để tránh bị khóa tài khoản Gojek, bạn phải đọc rõ các chính sách do Gojek quy định, đặc biệt tránh 3 trường hợp trên. Làm sao để biết tài khoản Gojek của bạn đã bị đóng?
Dấu hiệu tài khooản khách hàng Gojek bị khóa
Ngoài việc kiểm tra ứng dụng Gojek, bạn có thể dễ dàng biết được tài khoản khách hàng Gojek có bị khóa hay không khi rút tiền. Vào phần rút tiền và nhấn nút 1 VNĐ. Khi xuất hiện dòng bên dưới nghĩa là tài khoản của bạn đã bị khóa
Lưu ý: Nếu đăng ký không thành công 3 lần liên tiếp, tài xế sẽ bị khóa ứng dụng trong 60 phút.
Cách mở tài khoản Gojek bị khóa
Tùy từng trường hợp mà tỷ lệ mở tài khoản Gojek có thành công hay không. Theo trải nghiệm của hầu hết mọi người, việc mở một ứng dụng bị khóa trong 14 ngày có tỷ lệ thành công cao nếu bạn biết lỗi của mình và có bằng chứng trực tiếp, nhưng trong trường hợp bị khóa trong 24 giờ hoặc bị chặn vĩnh viễn thì tỷ lệ thành công sẽ cao. việc nhỏ. Vậy làm cách nào để mở tài khoản Gojek bị khóa?
Nếu tài khoản của bạn bị khóa, bạn nên liên hệ tới số hottline Gojek 1900.633.925 hoặc bấm vào “Email của chúng tôi” để nhận được sự hỗ trợ, xem xét và giải quyết từ nhân viên Gojek.
Lưu ý: Sau khi tài khoản của bạn bị khóa, bạn có 15 ngày để yêu cầu hỗ trợ từ Gojek. Nếu quá 15 ngày, Gojek sẽ không chấp nhận thanh toán. Bạn cũng có thể hủy tài khoản Gojek của mình
Tài khoản tài xế shopeefood sẽ bị khóa tạm thời khi không có đơn hàng trong bao nhiêu ngày liên tiếp:
Không có đơn hàng mới quá lâu: Tài xế vui lòng truy cập Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Trình điều khiển Shopper Food > tìm kiếm từ khóa. Hướng dẫn kích hoạt tài khoản không hoạt động dưới 30 ngày hoặc Hướng dẫn kích hoạt tài khoản không hoạt động hơn 30 ngày để được trợ giúp.
Tài khoản Gojek tạm thời bị vô hiệu hóa
Tài khoản Gojek tạm thời bị vô hiệu hóa
- Đối tác từ 55 tuổi trở lên sẽ nhận được 400.000 đồng (nếu hoạt động tại Hà Nội) và 350.000 đồng (TP.HCM). Các đối tác đủ điều kiện khác sẽ nhận được từ 200.000 đến 350.000 đồng tùy theo vị trí và tình trạng kinh tế của họ.
- “Sinh kế của các đối tác tài xế của chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào khả năng đi lại trên đường của họ. Tác động ngày càng lớn của đại dịch, khi Hà Nội và TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt, đồng nghĩa với việc nhiều người dân sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để đảm bảo cuộc sống hàng ngày”, ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam cho biết.
- Theo khảo sát của Gojek, 83% tài xế của công ty chia sẻ xe này chịu trách nhiệm trang trải chi phí cho ít nhất hai người phụ thuộc. Trong khi đó, 1/3 đối tác đóng vai trò là trụ cột kinh tế.
Cách hủy tài khoản Gojek
Để truy cập hệ thống với tư cách là người dùng, bạn phải đăng ký và duy trì tài khoản với tư cách là người dùng Ứng dụng Người dùng.
Bạn chịu trách nhiệm về mọi hành động được thực hiện trên tài khoản của mình và mọi quyết định được đưa ra liên quan đến việc bạn sử dụng hệ thống. Bạn:
Chỉ có thể có một tài khoản;
- Phải giữ bí mật và an toàn thông tin tài khoản của bạn (bao gồm thông tin đăng nhập và thông tin thanh toán);
- Không cung cấp cho bất kỳ người nào khác quyền truy cập vào tài khoản của bạn, bao gồm chuyển giao tài khoản hoặc thông tin tài khoản của bạn cho người khác;
- phải thông báo ngay cho Gojek nếu bạn nghi ngờ tài khoản của mình bị truy cập hoặc sử dụng trái phép; và nếu bạn cũng là nhà cung cấp dịch vụ vận tải, tài khoản của bạn không thể được sử dụng để yêu cầu cung cấp dịch vụ với tư cách là người dùng mà bạn chấp nhận cung cấp các dịch vụ đó với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ vận tải hoặc để cộng tác với các nhà cung cấp dịch vụ vận tải khác hoặc những người dùng khác để thực hiện giống nhau.
Có thể đăng ký lại tài khoản khi tài khoản Gojek bị khóa không?
Như đã đề cập ở trên, có rất nhiều nguyên nhân khiến tài khoản Gojek bị khóa, lỗi lớn bị khóa vĩnh viễn, lỗi nhỏ có thể được cảnh báo và xử lý để mở lại. Nhưng nếu bạn muốn đăng ký lại bằng tài khoản đã đăng ký thì không được. Bạn chỉ có thể đăng ký làm tài xế Gojek bằng tài khoản của người khác hoặc thay vì trở thành đối tác của Gojek, bạn có thể đăng ký Grab, Baemin, Now…
Hy vọng qua những chia sẻ trên các bạn sẽ biết được nguyên nhân tài khoản Gojek Driver bị khóa và cách mở lại tài khoản để sử dụng ứng dụng Gojek hiệu quả, tránh tình trạng Gojek bị khóa.